Thursday, October 1, 2009

UTAK


Dami ang nasa isip ko pero di ko maisa-isa kung sa isip lang din... kailangan ko ng daan para maunawa ang nararamdaman .... kailangan ko para lumuwag kahit paano ang kalooban at masabi kahit sa maikling salaysay na ganito ang nakakalat na pangamba sa gising man o tulog na kapaligiran... sa ngayon tingin ko walang handang makinig sa mga sasabihin .. ang hirap mag-isip sa gitna ng takot nanararamdaman sa twing magunita ang nakaambang panganib sa akin at asawa at anak... mahina ako sa mga bagay na hindi ko alam gawin.. Well thats natural pero papano kung di ko kayang harapin ang fear.. time will tell darating lahat yan pero sino kaya ang handa? This is my first POST.. how i intruduce my self is another question in my mind, hindi naman ako wierdo i just want na ma-express as others want.. the way they want. Good Luck on my way to this great BLOGGING... And may I call it " RUTA".

No comments:

Post a Comment